ให้นักศึกษาถ่ายรูปของผลิตภัณฑ์ ทุกด้าน ด้านหน้า-หลัง ข้างซ้าย-ขวา ลองแกะบรรจุภัณฑ์ออกถ่ายทุกขั้นตอนที่แกะออกมาวัดขนาด ความกว้าง-ยาว รายงานสรุปแล้วเอาขึ้น Web
*ครั้งหน้าให้มี
มูดบร์อด
สินค้า
มีตราสัญลักษณ์ของกลุ่ม
Size 20*30รายงานกลุ่มให้มีฉบับเดียว แต่ของส่วนตัวก็ทำทิ้งไว้เหมือนกัน
มูดบร์อด
สินค้า
มีตราสัญลักษณ์ของกลุ่ม
Size 20*30รายงานกลุ่มให้มีฉบับเดียว แต่ของส่วนตัวก็ทำทิ้งไว้เหมือนกัน
ผลิตภัณฑ์
-วิเคราะห์ออกมาทำไมใช้Product นี้
-ทำมาแล้วต้องวิเคราะห์ได้ว่าของเขาดีอย่างไร ไม่ดีอย่างไร
-ต้องเขียนโปรเจ็คเป็น ต้องมีแบบฟร์อม
-ต้องรู้ว่าใช้ฟร์อนอะไร
-วิเคราะห์ออกมาทำไมใช้Product นี้
-ทำมาแล้วต้องวิเคราะห์ได้ว่าของเขาดีอย่างไร ไม่ดีอย่างไร
-ต้องเขียนโปรเจ็คเป็น ต้องมีแบบฟร์อม
-ต้องรู้ว่าใช้ฟร์อนอะไร
การสนับสนุนกลุ่ม
ภาพถ่ายของกลุ่มแชร์ใน googleถ่ายผลิตภัณฑ์ ถ่ายทุกมุมมอง วัดความกว้าง ยาว บน ล่าง ให้ละเอียด
เช่นลวดเบอร์อะไร(ถ้าใช้เย็บแม็ก)/วิเคราะห์ แกะออกมาแล้ววาดแบบศึกษาโปรแกรมที่สร้างบาร์โค๊ด สำหรับการขาย
ภาพถ่ายของกลุ่มแชร์ใน googleถ่ายผลิตภัณฑ์ ถ่ายทุกมุมมอง วัดความกว้าง ยาว บน ล่าง ให้ละเอียด
เช่นลวดเบอร์อะไร(ถ้าใช้เย็บแม็ก)/วิเคราะห์ แกะออกมาแล้ววาดแบบศึกษาโปรแกรมที่สร้างบาร์โค๊ด สำหรับการขาย
มูดบร์อดเดี่ยว
ร่างแบบ
ให้เสนอไอเดีย
ฟร์อน เช่น กล้วยฉาบ ใช้ฟร์อนอะไร
ให้ Design ขึ้นมาใหม่ (ไปอ่านหน้้าที่บรรจุภัณฑ์)
อาจารย์อยากเห็นไอเดีย งานชิ้นนี้อาจารย์ให้จบภายในเดือนกรกฎาคม
ตั้งขนาดไฟล์ที่ 300 dpi ตั้งไฟล์รูป
ให้เริ่มดำเนินการว่าเราใช้ซอฟแวร์ตัวไหน?
ร่างแบบ
ให้เสนอไอเดีย
ฟร์อน เช่น กล้วยฉาบ ใช้ฟร์อนอะไร
ให้ Design ขึ้นมาใหม่ (ไปอ่านหน้้าที่บรรจุภัณฑ์)
อาจารย์อยากเห็นไอเดีย งานชิ้นนี้อาจารย์ให้จบภายในเดือนกรกฎาคม
ตั้งขนาดไฟล์ที่ 300 dpi ตั้งไฟล์รูป
ให้เริ่มดำเนินการว่าเราใช้ซอฟแวร์ตัวไหน?
"ข้อมูลเรื่องการสืบค้นการออกแบบพัฒนาผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์จังหวัดชัยนาท"
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น